หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn phương thức cho dân đi dò đường chỉ trong Game AOE

Ở kề bên nhân tố quân dân, game thủ đế còn phải để ý đến một yếu tố cực kỳ quan trong những số đó đó là lương thực. đương nhiên có thực mới vực được đạo, việc đầu tiên khi vào Game mà bạn cần phải làm là cho dân đi dò đường để tìm thức ăn.

Với Kinh nghiệm của tương đối nhiều game thủ việc dò đường này có lẽ đc triển khai theo vô số phương pháp khác nhau. Mỗi hình thức sẽ sở hữu điểm mạnh riêng của chính nó nhưng tất cả đều ngừng tuyệt được nhiệm vụ dò đường của mình. dưới đây bọn họ rồi sẽ đi đào bới về các bí kíp dò đường trong vòng trò chơi Age of Empires nhé!

Hình thức cho dân đi dò đường trong vòng Đế chế AOE

Có vô số cách thức để gamer tinh chỉnh dân của mình đi dò đường. dưới đây là một vài cách thức cụ thế cùng hiệu quả tốt nhất mà chúng ta cũng có thể sử dụng:

Dò bao quanh nhà chính: với những cao thủ Age of Empires thì bọn họ thường cho dân đi dò các hướng xung quanh nhà chính của chính mình. cách thức này mang về kết quả rất lớn nên bạn có thể áp dụng khi chơi trò chơi của mình.

Không bỏ sót bóng đen: Không bỏ sót bất kỳ một bóng đen nào vì có những lúc chỉ là một trong những bóng đen rất con, chúng cũng có thể là một trong những - 2 chú voi ở trong các số ấy.

Con số dân dò: với cùng một số trường hợp khó nhọc thì việc cần đến một dân đi dò là không đủ. Khi dân thứ nhất đi 1 vòng mà chưa bắt gặp đồ ăn gì thì bạn nên trả thêm 1 dân đi.

Gán số cho dân đi dò (hay đc biết rõ đến là đặt đạo): để bảo vệ việc đi dò kết quả hơn người chơi nên gán đạo cho các dân đi dò của chính bản thân mình.
Tận dụng bóng của dân là cách mà các cao thủ tốt dùng.
Tận dụng bóng của dân là cách mà các cao thủ tốt dùng.
Tận dụng nhiều nhất bóng lớn của dân: tận dụng bóng dò của dân là hình thức làm tuyệt mà những gamer hay được sử dụng. trong Đế chế thì Macedonia có bóng dò lớn nhất, việc dò ra đồ ăn sẽ giúp bạn tận dụng đc giây phút để cân đối về thực gỗ.

Dò theo hướng chim bay: theo Kinh nghiệm chơi trò chơi của những cao thủ thì đi theo hướng có chim màu trắng nhảy thì sẽ chạm mặt mỏ quả. Còn khi đi hướng có khiêm tốn chim black color bay sẽ bắt gặp đc hươu nai hoặc voi.

Dò theo thẳng sát mép phiên bản đồ: dò theo chiến hạ sát mép map là một trong phương pháp làm sang trọng để dò đường. game thủ buộc phải dò dọc từ sát mép map phía bên trái tốt bên phải rồi new vòng lên.

Dân dò nhà đối thủ: chúng ta có thể nhận đoán vị trí nhà của kẻ địch vì trong số kèo chơi đơn thì hướng ngôi nhà mình thường sẽ đối diện và nhà địch. cùng sẽ thiên hướng về hướng ngôi nhà của mình ở 12h - nhà kẻ địch ở góc 6h, hơn tình huống nhà địch thủ ở 3h và 9h.
Có vô số cách để gamer cho dân đi dò đường trong trò chơi
Có vô số cách để gamer cho dân đi dò đường trong trò chơi
Cắm cờ cho dân: chiến tranh cắm cờ cho nông dân đi dò sẽ giúp đỡ ích không ít cho mình trong tiến trình dò đường. Để ngừng đc di chuyển này một cách nhuần nhuyễn cùng nhanh, bạn cần phải rèn luyện thường xuyên chỉ trong một phút giây dài. Khi có vẻ cắm cờ người dân không chỉ là dò đường xuất xắc hơn mà còn giống như chống cự lại sự công kích của sư tử.

Một số phương pháp khiến cho bạn chơi trò giải trí hay hơn

Chọn kẻ thù phù hợp: chọn lựa các kẻ thù có đẳng cấp bằng mình hoặc nhỉnh hơn mình một chút để luyện tập, vì như thế chúng ta có thể học hỏi cùng tiến bộ qua từng cuộc chơi.

Phán đoán tình huống: tùy vào từng tình huống để có phương pháp đánh tương xứng nhất. cụ thể như khi nhà đẹp thì đánh kiểu nhà đẹp, còn nhà bần ta lại bắt buộc phải tính kiểu khác.
Những cách thức xuất xắc có thế giúp bạn chơi trò chơi xuất xắc hơn
Những cách thức xuất xắc có thế giúp bạn chơi trò chơi xuất xắc hơn
Điều quân chỉ trong Đế Chế: gamer cần phải biết bí kíp điều quân khi chiến tranh sao để cho tương xứng sau khoản thời gian đã rất vất vả để tạo ra quân. điều đó được xem là tiền xu đề để bạn có thể áp đảo địch thủ của mình.

Bên trên đó là bài viết chỉ dẫn phương pháp cho dân đi dò đường trong vòng Game Đế chế, hi vọng bạn sẽ có những giây phút vui nhộn và phiên bản này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น