หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563

Mẹo setting Game Call of Duty dế yêu cực chóng vánh cho tất cả những người mới nhập môn

Hiện trạng từ giới gamer cho thấy thêm, ít nhiều mobile thông minh cũ hoặc thậm chí vừa mới đây đang vật lộn để chạy Call of Duty mobi cùng FPS lớn hơn do game show yêu cầu một khối hệ thống cao khiêm tốn để chạy trò chơi mềm mại. tuy nhiên, có một số khó khi cài đặt mà bạn có thể tinh chỉnh để làm cho game show của bạn mềm mại hơn. những cách thức cài đặt này cần phải bạn phải ghi nhận phương pháp để phụ trợ game show đc chạy ổn nhất với cấu hình phù hợp nhất. Để giúp đỡ bạn cài đặt công dụng, hãy đọc bài viết sau để hiểu thêm chi tiết.

Thiết đặt lái xe chỉ trong cách thức Battle Royale

Chỉ trong chế độ game show Battle Royale, bạn sẽ chắc là lái những phương tiện khác biệt để vượt qua map chóng vánh hơn. Có ba cách để điều chỉnh phương tiện của Battle Royale, nhưng bố cục B là hình thức cực tốt để điều khiển bên trên bàn phím khi tập luyện COD điện thoại trên những ứng dụng mô phỏng cũng như trên dế yêu. trong vòng trạng thái hiện thực của Call of Duty mobi, đó là thiết lập tốt nhất duy nhất mà bạn cũng có thể điều khiển và tinh chỉnh để được thêm speed cơ thể bên trên mọi thiết bị.

Thiết đặt lái xe

Thiết lập nhạy chuột rất tốt cho phiên bản rất nhiều người đấu với Battle Royale

Thiết đặt độ nhạy chuột của mình là rất quan trọng đối với các gamer FPS khi tập luyện COD mobile bên trên máy tính. đúng là mọi người chơi đều có sở thích riêng của chính bản thân mình khi nói tới độ nhạy. vì vậy, rồi sẽ tốt hơn nếu bạn vào bắn thử trước với vừa chiến vừa điều chỉnh ngay lập tức cho đến khi bạn tra cứu bắt gặp tương xứng nhất cho mình. trong phần này người chơi cần điều chỉnh: ROTATION MODE: Fixed speed, SENSITIVITY PRESETS: Mid với rốt cục là GYROSCOPE SENSITIVITY: default.

CAMERA SENSITIVITY cho chế độ rất nhiều người chiến (Multiplayer Mode), ở đoạn này người chơi cần phải thiết lập Standard sensitivity: 60, ADS sensitivity: 88, Tactic scope sensitivity: 129, xạ thủ scope sensitivity: 80. Ngoài ra, cần phải setup FIRING SENSITIVITY cho phiên bản bao ngời chơi (Multiplayer Mode) gồm: Standard sensitivity: 70, ADS sensitivity: 88, Tactic scope sensitivity: 120 với sniper scope sensitivity: 80. Khi đã thiết đặt cho tựa game rất nhiều người đấu, bạn sẽ thường xuyên cài đặt CAMERA SENSITIVITY cho tựa game sinh tồn (battle royale) gồm: Third person sensitivity: 80, FPP view turning sensitivity: 65, Optics: 90, Tactic scope sensitivity: 80, 3x tactical scope: 60, 4x tactical scope: 50 và sniper scope sensitivity: 45. tiếp đến hãy cài đặt FIRING SENSITIVITY cho thể loại tồn tại (battle royale) gồm có: Third person sensitivity: 80, FPP view turning sensitivity: 65, Optics: 90, Tactic scope sensitivity: 80, 3x tactical scope: 60, 4x tactical scope: 50 với sniper scope sensitivity: 45.

Thiết đặt độ nhạy chuột cân xứng

Tùy chỉnh tinh chỉnh và điều khiển (Control): giờ đây, người chơi cần phải chỉnh mọi thứ về HIP, chỉ có sniper Rifles là ADS, chỉ trong đó: HIP là bấm nút là súng bắn ngay, giống như sử dụng cho tất cả những loại súng và ADS đc hiểu đến là bấm nút bắn thì súng rồi sẽ giả vào trạng thái ngắm, buông tay là bắn - hợp với xạ thủ hơn. phụ thuộc vào lối chơi của mình mà giống như chỉnh những súng khác sang ADS để hợp với mật tịch dùng.

Setup phím di chuyển

Đấy là cách bố trí những phím của một gamer Pro mà bạn cũng có thể tham khảo, dẫu thế nếu như muốn cần đến setup nút cho Call of Duty dế yêu bên trên một cách thuận lợi, bạn phải học được lối chơi trò chơi và từ ba ngón trở lên. đấy là điều không bắt buộc, nhưng nếu bạn có nhu cầu win đến tiện lợi thì cần phải học lấy chúng. so với bạn 4 ngón tay, chúng ta cũng có thể thể dùng ngón tay cái ở tay bên trái để dịch rời, ngón trỏ đặt ở nút bắn với bên. so với tay buộc phải, ngón cái cùng ngón trỏ giống như tùy lúc vị trí đặt sao cho bản thân cảm nhận thấy thoải mái nhất.

Thiết lập và sắp xếp phím dịch chuyển cho hợp lí nhất

Settings tinh chỉnh và điều khiển cực tốt cho COD

Vì có thể chiến COD mobile trên máy tính bằng bàn phím cùng chuột, cho nên game thủ nên cài đặt lại một số trong những thứ để điều chỉnh hay hơn. mặc dầu bạn cũng có thể cần đến tựa game dễ chơi nếu bạn muốn, nhưng game thủ hãy lựa chọn phiên bản nâng cao cùng chọn lựa cấu hình thiết lập như: Assault Rifles: Hip, SMGs: Hip, Shotguns: Hip, xạ thủ Rifles: ADS với Pistols: Hip.

Bên trên là những cách thức cài đặt độ nhạy tuyệt vời nhất cho Call of Duty mobi cùng mà chúng ta cung cấp, nếu khách hàng có cấu hình thiết lập gì đó hay hơn, hãy mô tả với mọi người trải qua phần phản hồi bên dưới! Hãy chia sẻ nếu nhận thấy thông báo có ích để với đồng đội leo rank cùng chiến tối cao hơn nhờ thiết lập cấu hình chất lượng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น