หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn đấu cát nổ Imploding Kittens - bản lan rộng ra

Cat nổ là 1 trong những Game đơn giản nhưng cực kịch tích lôi cuốn rất đông đúc người chơi. trong số các bạn dạng online được nhà phân phối ban hành thì Imploding kittens là bản mở rộng chính thức trước tiên từ khi chào làng phiên bản gốc của bản online cat nổ. bạn dạng gồm 20 lá bài cùng lá chủ đạo là lá Imploding kittens sẽ làm nên một quả bom nổ chậm cho cả bạn làm cuộc chiến góp phần cam go cùng thu hút. Người rút trúng lá Imploding kittens lần đầu sẽ không còn nổ mà nó rồi sẽ đc lật ngửa lên cùng bỏ vào bộ bài rút, người tiếp theo rút buộc phải nó sẽ phải dead cùng rời cuộc đấu kể cả có nắm trong tay lá Defuse cũng sẽ không ngăn đc. đây chính là điều quan trọng đặc biệt phiên bản lan rộng ra này mang đến cho game thủ, là điểm khác biệt phụ trợ trò chơi thêm thú vui. cùng những người lần đầu chiến hãy xem ngay cách chơi bạn dạng lan rộng Imploding kittens ngay sau đây.

Bản lan rộng ra Imploding Kittens

Phương thức cần dùng các lá bài của bản Imploding Kittens

Bản Imploding Kittens có 20 lá bài bắt đầu, trong đó game thủ cần phải nắm đc cách sử dụng những lá bài để giống như vận dụng linh động chức năng của từng lá bài. Lá nổ trong Imploding Kittens cả bộ chỉ có 1 lá, khi rút buộc phải lá bài này, hãy đặt nó trở lại vào bất kì chỗ đứng nào trong bộ bài rút một cách bí hiểm nhưng ngửa lên. gamer nào rút đc lá bài game thủ nhét vào sẽ ảnh hưởng phát nổ ngay và bị loại bỏ ra khỏi trò chơi. điểm sáng khi rút cần phải lá Imploding Kittens là không thể cần dùng lá bài Defuse tốt Nope để ngăn cản. sau khi phát nổ sẽ loài 1 gamer. cách thức độc nhất để tránh là bạn cần đến lá bài Shuffe để được tráo bài nhằm mục đích phòng tránh khi xáo trộn thứ tự của lá nổ trong bộ bài để tránh khỏi lượt của bản thân mình.

Lá bài Reverse có khả năng đổi lấy chiều khi đang đấu của game show cùng hoàn thành lượt chiến của bản thân mà dường như không cần phải rút bài, lá Reverse có tổng cộng là 4 lá. Nếu chỉ có 2 gamer, lá bài này tương đồng và lá bài Skip.

Lá bài Draw from Bottom rồi sẽ dứt lượt của bản thân bằng việc rút 1 lá bài từ dưới bộ bài bốc, tổng cộng Draw from Bottom có 4 lá. Lá Feral cát có khả năng cần đến và thay đổi thành một thẻ không tồn tại chỉ dẫn bất kì, đây đc gọi là lá mèo hoang dùng làm làm ra các combo nhưng nó không đc biến đổi thành các lá bài có tác dụng như Shuffle, Defuse…

Các lá bài new của phiên bản Imploding Kittens

Lá bài Alter the future đc bí hiểm xem 3 thẻ đầu tiên trên bộ bài rút cùng sắp xếp lại chúng tùy ý, tiếp nối để lại chúng vào đầu bộ bài rút. Đây gọi là lá đổi khác tương lai có những nhiều loại 4 lá chỉ trong bộ bài. Lá công kích Targeted Attack rồi sẽ ngừng ngay lập tức lượt đấu của bạn đồng thời bạn được phép chọn lựa ra 1 bạn phải rút 2 lá tiếp theo. gamer đc chỉ định rồi sẽ đấu 1 lượt của chính bản thân mình tiếp đến chơi thêm 1 lượt nữa.

Do bản này nhận thêm lá bài nổ nên chỉ tăng số gamer lên 6 người, hoặc dùng làm thay thế 1 trong số những lá bài mèo nổ gốc.

Chỉ dẫn đấu mèo nổ bản Imploding Kittens

Imploding Kitten là phiên bản mở rộng nên khi tập luyện rất cần phải phối hợp với bản cat nổ gốc để chơi. gamer sẽ cần đến một bộ bài trong số đó chứa các con bài cat nổ Exploding Kittens cùng thay phiên nhau rút con bài cho tới khi có 1 gamer rút buộc phải quân cờ mèo nổ cùng bị nổ rồi bị loại bỏ khỏi cuộc chơi. bản này còn có 1 lá bài bắt đầu là Nổ trong vòng Exploding Kittens, người rút trúng lá này lần đầu sẽ không còn dead mà sẽ đc lật ngửa lên và bỏ vào bộ bài rút, người tiếp theo sau rút phải sẽ bị nổ.

Bộ bài rút bản Imploding Kittens

Lối chơi cụ thể như sau, gamer bỏ quân cờ Imploding Kitten khỏi bộ bài mở rộng và bỏ những lá cat nổ Exploding Kittens với những lá Defuse khỏi Bộ mèo nổ gốc. sau đó thêm 19 lá bài của bộ mở rộng vào những lá bài gốc. phân chia bộ bài cho đã đảo lộn này cho từng game thủ, mỗi người chơi 7 lá bài với đc úp trước mặt. Mỗi người chơi rồi sẽ được phân chia 1 lá Defuse, các lá Defuse thừa ra được cho vào bộ bài rút. như thế mỗi người chơi sẽ có được 8 lá bài với rất cần được giữ bí ẩn và những bạn khác.

Tiếp sau người chơi chèn lá bài Nổ trong vòng Imploding Kitten cùng các lá bài cát nổ Exploding Kittens vào bộ bài phân tách để tổng số con bài của cả 2 loài ít hơn 1 tổng số người. Tráo bộ bài vừa nhận thêm những lá Defuse, cát nổ và nổ chỉ trong lên, đặt úp xuống. tiếp nối cứ thực hiện chiến như bạn dạng cat nổ gốc Exploding Kittens.

Mong muốn với những chỉ dẫn cụ thể nêu bên trên chúng ta có thể chơi xuất xắc bản Imploding Kittens.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น