หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Từ A đến Z về chơi trường thọ tử chỉ trong Game Liên quân Mobile

Trong các bạn dạng cập nhật mới về về sau, Liên quân di động đã đc bổ sung cập nhật thêm tựa game chơi “Đấu trường sinh tử”. đấy là một loạt game chơi vô cùng lôi kéo, cùng yếu tố solo và chiến thuật đều đc nhấn mạnh còn hơn cả phiên bản chơi truyền thống.

Người chơi đã là một trong “cao thủ” Trò chơi Liên quân Mobile chế độ truyền thống? Đừng quá thỏa sức tự tin với chủ quan rằng gamer cũng trở thành tiện lợi đoạt được “Đấu trường thọ tử” nhé! Mọi sự biến đổi, mới mẻ và lạ mắt cũng cần có thời gian cùng Kinh nghiệm để chắc là thích nghi được.

Để dường như chiến hay với đoạt win trong chiến trường thọ tử, game thủ rất quan trọng “tầm sư học đạo” để học hỏi các Trải Nghiệm quý báu liên kết đến cách thức này. Rất may là bọn tôi đã đoán trước được điều đó với sẵn sàng cho bạn một bài hướng dẫn rất điều đơn giản cùng có ích sau đây.
Có tới 5 nhóm khác biệt với một lúc tham đấu trên map chơi trường thọ tử
Có tới 5 nhóm khác biệt với một lúc tham đấu trên map chơi trường thọ tử
Những "bộ luật" điều đơn giản chỉ trong đấu trường sinh tử

Trong thể loại chiến trường sinh tử của Trò chơi Liên quân Mobile, mỗi đội chiến sẽ có 2 thành viên khác biệt. Mỗi cuộc đấu có sự tham gia của 5 đội không giống nhau như thế. sẽ có được hầu hết 5 nhóm màu, mỗi nhóm sẽ thay mặt cho 1 màu trong những số ấy.

Mục đích của các team chơi là tìm kiếm mật tịch đè bẹp hết 4 team còn lại, hoặc là vừa lo sinh tồn, vừa lo âu tìm được số tiền xu lớn nhất so với gamer khác.

Các team chiến sẽ không hề phá hết trụ đối thủ để xong số phận trận chiến như kiểu chiến cổ xưa được. Thay vào chỗ này cuộc chơi giới hạn mỗi cuộc đấu trong 8 phút. trong vòng 8 phút đó, tổng số điểm của mỗi đội, gồm điểm số về kinh tế tài chính và điểm số về giao tranh rồi sẽ được tính. đội đạt tổng điểm tối đa sẽ đoạt thắng rốt cuộc.
Map của đấu trường thọ tử có dạng ngũ giác, với mỗi team chơi bị đẩy về một góc của bản đồ khi cuộc đấu mới hoạt động
Map của đấu trường thọ tử có dạng ngũ giác, với mỗi team chơi bị đẩy về một góc của bản đồ khi cuộc đấu mới hoạt động
Hướng dẫn mật tịch vào chiến thể loại chơi trường thọ tử

Thứ nhất gamer hãy khởi động Liên quân di động trên đồ chơi game của chính mình. sau đó vào mục chơi thường - nơi hoạt động các cuộc chiến như bình thường. bây giờ ngay trong menu chính đầu tiên của chiến thường có thể bắt gặp cách thức chơi này nằm ở bên cạnh cách thức đấu tổ đúng theo PvP.

Nhấn vào mục đấu trường sinh tử, các bạn sẽ sang bước tiếp theo sau là chọn lựa bộ phận đội của bản thân. chúng ta cũng có thể mời bạn bè đã kết người chơi qua khối hệ thống trò chơi vào chiến chung. trong vòng tình huống không có ai đấu cùng bạn, máy rồi sẽ tự động hóa ghép hai bạn trẻ với cùng một game thủ cũng đang...bơ vơ một mình gì đó. sau khoản thời gian chọn chấm dứt team của bản thân, bấm "Sẵn sàng" để liên tục.

Về Màu sắc như nói ở bên trên, bạn không còn can thiệp mà do máy tự động phân một cách bất kỳ. Ngoài ra đơn vị phân phối còn đưa ra một trong những "Chế tài" đặc biệt, buộc người chơi cần Để ý đến khi chọn lựa vị tướng cho nhóm mình, cụ thể:

Tướng Đỡ đòn sẽ sở hữu được tỷ lệ sát thương -6%
Tướng đấu sỹ sẽ có mật độ sát thương -6%
Tướng trinh sát sẽ có được tỷ lệ miễn thương +6%, sát thương -6%
Tướng Xạ thủ sẽ sở hữu được tỷ lệ miễn thương +3%, sát thương +3%
Tướng Trợ thủ sẽ có được mật độ miễn thương +6%, sát thương +6%
Tướng pháp sư sẽ có mật độ miễn thương +6%, sát thương +6%
Khu Vực vòng tròn trung tâm phụ trợ các đội chơi thu về được rất nhiều vàng hơn, chính vì như vậy cũng chính là một Quanh Vùng giao tranh ác liệt nhất
Khu Vực vòng tròn trung tâm phụ trợ các đội chơi thu về được rất nhiều vàng hơn, chính vì như vậy cũng chính là một Quanh Vùng giao tranh ác liệt nhất
Bước vào cuộc chiến, mỗi đội rồi sẽ được xếp ở một góc của maps có dạng ngũ giác. Ở trong số những phút đầu trận, giỏi hơn hết là tập trung kiếm tiền vàng để sắm sửa trang bị cho vị tướng của chính bản thân mình. Hạn chế giao tranh ở giờ đây để tránh đẩy cuộc chiến vào thế phức hợp khi mà kỹ năng của mình game thủ còn yếu.

Chú ý là càng về cuối trận, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng (được trò chơi hiển thị rõ ràng) rồi sẽ dễ ợt trở thành mục tiêu "đánh hội đồng" của 4 đội còn lại.

Ở giữa bản đồ là một Quanh Vùng trung tâm, địa điểm mà đội nào cướp giữ sẽ sở hữu được số vàng thu về mạnh gấp 2 lần đối với bình thường.

Vừa mới rồi là những thông báo, hướng dẫn bước đầu cho người mới đấu đấu trường thọ tử trong Liên quân Mobile. Chúc game thủ có những time thư giãn thú vị và loại game này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น